©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp,
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản.
⇒Miễn phí giao hàng toàn quốc
§Liên hệ mua hàng: ⇒0919 946 685

Cẩn thận Suy thận do dùng giấy báo thấm dầu chiên

Hãy chú ý tới giấy báo thấm dầu từ đồ chiên rán vì nó sẽ mang lại cho cơ thể vô số bệnh tật.
Nếu bạn vô tư dùng giấy báo thấm dầu từ thức ăn chiên rán thì hãy thay đổi thói quen của mình. Nó sẽ mang lại rủi ro sức khỏe vì các dung môi hóa học trên giấy báo sẽ truyền tới thực phẩm.
kidney-benh-than
>> Sản phẩm Kidney powerball hỗ trợ điều trị suy thận
Nguy cơ ung thư. Mực in được sử dụng ở báo chí có thể ngấm vào thực phẩm và hại đến sức khỏe. Các dung môi hóa học như than hay chì có trong mực in sẽ gây rủi ro nghiêm trọng cho sức khỏe, điển hình là bệnh ung thư.
Ảnh hưởng đến phổi và thận. Các chất hóa học có thể được thanh lọc khỏi cơ thể qua phân và nước tiểu. Thế nhưng, nếu bạn nuốt phải than chì, nó có thể không thoát được ra ngoài cơ thể. Nó sẽ bị tụ lại và gây ra các vấn đề liên quan đến phổi và thận.
Dung môi hóa chất trong mực in báo cũng có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và thậm chí phá vỡ các hormone trong cơ thể nếu bạn ăn vào.
Để hấp thụ dầu thừa như thức ăn chiên xào, các bác sỹ khuyên bạn nên sử dụng khăn giấy để thấm. Nếu không có khăn giấy thì bạn nên dùng giấy trắng.
Nhưng không phải loại giấy trắng nào cũng thấm dầu tốt. Với loại giấy trắng tinh cũng có thể chứa hóa chất làm sáng chống cận thị gây bệnh gan và ung thư. Còn nếu dùng khăn giấy quá mỏng để thấm dầu thì nguy cơ giấy nát và vụn dính vào thức ăn cũng không vệ sinh chút nào.
Thậm chí sử dụng hộp giấy và bìa các tông để đóng gói thực phẩm cũng không phải là điều tốt. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hộp giấy tái chế có thể bị nhiễm diisibutyl phthalate và di n-Butyl phthalate có thể gây ra các vấn đề tiêu hóa và nhiễm độc nặng.
Theo doc tin tuc xaluan.com
Cửa hàng thực phẩm bổ sung Kotobuki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét