©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp,
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản.
⇒Miễn phí giao hàng toàn quốc
§Liên hệ mua hàng: ⇒0919 946 685

Umeken của Nhật Bản

Tập đoàn Umeken Nhật Bản ra đời năm 1978 - kế thừa 200 năm truyền thống của ông tổ Inagaki Shouichi và công ty dược phẩm Daigo - mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe từ các loại thảo dược, nguồn nguyên liệu tự nhiên thông qua quá trình chọn lọc khắc khe  cùng phương pháp điều chế tinh hoa của Nhật Bản.


Phương châm của công ty là “sự tươi mát bắt nguồn từ thiên nhiên và các thành phần hữu cơ tự nhiên (nuôi trồng sạch)” được chứng thực qua các chứng nhận đáng tin cậy gồm: Chứng nhận GMP, Chứng nhận nguồn gốc thực phẩm của Bộ nông nghiệp Nhật Bản JAS, Chứng nhận nguyên liệu sạch và chất lượng của Bộ nông nghiệp Mỹ USDA.

Qua quá trình phát triển lâu dài, hiện nay Umeken đã có một đội ngũ các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu phát triển, các bác sĩ và nhà nghiên cứu sinh vật học giàu kinh nghiệm cùng 2 nhà máy sản xuất hiện đại ở Toyama, nhà máy nguyên liệu thô ở Itakura và đặc biệt trang trại Spirulina duy nhất tại Nhật Bản ở vùng biển Okinawa.

Umeken đã trở thành một thương hiệu uy tín, được yêu thích tại Nhật Bản và tự hào được Hoàng gia Nhật tin dùng qua nhiều thế thế.


Và Giải thưởng cao quý – Bằng khen Vinh Dự Văn Hóa Xã Hội – được chính phủ Nhật Bản trao tặng vào năm 2001 đã ghi nhận những nỗ lực cống hiến của Umeken cho sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét