©Cửa hàng trực tuyến Kotobuki – Japanese Health & Beauty House Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp cao cấp,
®100% được Nhập Khẩu từ Nhật Bản.
⇒Miễn phí giao hàng toàn quốc
§Liên hệ mua hàng: ⇒0919 946 685

Thực phẩm chức năng của Umeken

Hoàn toàn xứng đáng với sự tin cậy của nhiều thế hệ Hoàng gia Nhật và 200 năm truyền thống phát triển, Umeken đã và đang cung cấp những sản phẩm chắt lọc tinh hoa Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng những nguyên liệu quý giá trong tự nhiên.
Sản phẩm của Umeken phục vụ cho nhiều đối tượng, bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, người già, trẻ em, nâng niu vẻ đẹp của phụ nữ và giải quyết vấn đề khó nói của các quý ông…
Chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho người già và trẻ em

-          Umeken Ball là sản phẩm rất được yêu thích tại Nhật Bản và cũng là sản phẩm đầu tiên của tập đoàn Umeken. Umeken Ball có thành phần chính được chiết xuất từ dịch quả mơ được coi là bí quyết sống thọ của người Nhật. Sản phẩm được tin dùng trong hỗ trợ tiêu hóa, giải độc gan, tăng cường tuần hoàn máu, diệt vi khuẩn. Ngoài ra Umeken Ball còn có tác dụng trong giảm cân và làm đẹp, tươi trẻ làn da.

-          Beta Glucan Ball chứa thành phần beta glucan được chiết xuất từ 9 loại nấm quý giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.
-          Reshi Extract Ball có thành phần chính bao gồm 2 loại linh chi quý là Xích linh chi và linh chi Rokkaku, hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp, tiểu đường, bảo vệ gan, giảm suy nhược thần kinh. Đặc biệt, sản phẩm Reshi Extract Ball còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư.
-          Okinawa Green Chlolina là sự kết hợp tuyệt vời của tảo Chorella và tảo xoắn Spirulina. Okinawa Green Chlolina được xưng là “thực phẩm của phi hành gia” bởi nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào. Sản phẩm còn có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa ung thư…
-          Eye Clear cung cấp dưỡng chất cho mắt, có tác dụng tăng cường thị lực, giảm mỏi mắt.
Làm đẹp
-          Diet Meta Plum chuyên trị mỡ thừa vùng bụng nhờ cơ chế tự nhiên đào thải độc tố và thúc đẩy quá trình tiêu hóa của dạ dày, ngăn quá trình hình thành mô mỡ.
-          Royal Collagen dạng viên nhai mang đến vẻ khỏe đẹp, tươi trẻ cho làn da, lưu giữ nét thanh xuân vĩnh trú, với sự kết hợp tinh tế 3 loại thần dược chăm sóc sắc đẹp: Collagen từ cá rô phie sông Nile, mầm đậu nành và sữa ong chúa.
-          Royal Placenta tinh chất nhau thai heo tương thích nhất với cơ thể người giúp bồi bổ sức khỏe, giảm nếp nhăn, chống lại quá trình lão hóa da.

Sản phẩm dành cho nam giới
-          Kidney Power Ball được xem là  “Thang thuốc bổ thận từ Nhật Bản”  bào chế theo các bí quyết Đông Y, công hiệu trong chữa trị các vấn đề về thận và tăng cường sinh lý nam giới.

-          Corbicula Extract Ball chiết xuất từ hến tươi là một trong những công thức dưỡng gan tốt nhất của Nhật Bản, giúp giải độc gan, điều chỉnh đường huyết và tiêu hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét